Giay da banh - Mới đây, adidas tung ra loạt phim ngắn về tinh thần thể thao với sự tham gia của các danh thủ bóng đá Lionel Messi, Gareth Bale và Luis Suarez để thể hiện sự đầu tư và nhiệt huyết của nhãn hàng này với thể thao.
Bà Phạm Minh Nguyệt, giám đốc thương hiệu của adidas Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi muốn thử thách lại những gì chúng tôi đã làm được tại thị trường Việt Nam. Hiện adidas đang kí hợp đồng với những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới để đem lại những sản phẩm có công nghệ cải tiến nhất để hỗ trợ cho từng vận động viên và người chơi thể thao. Chúng tôi thể hiện niềm đam mê của mình với thể thao thông qua chiến dịch Sport 15 mới đây.”
Chiến dịch Sport 15 khởi đầu với một đoạn phim ngắn 30 giây mang tên Take It vừa mới được lên sóng ngày hôm nay.
Trước đó, ngài Eric Liedtke, thành viên Hội đồng quản trị của adidas đã phát biểu: “Với chúng tôi, Sport 15 không chỉ đơn thuần là một chiến dịch. Sport 15 thể hiện sự đầu tư của adidas vào thể thao. adidas là một thương hiệu thể thao có truyền thông lâu đời. Chúng tôi hiểu rõ về thể thao và các cầu thủ hơn bất kì thương hiệu nào khác.”
Sport 15 tái hiện lại những khoảnh khắc làm nên lịch sử trong thể thao đồng thời đưa ra một cái nhìn độc đáo về thể thao, rằng mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để các vận động viên khẳng định bản thân và xây dựng tên tuổi cho chính mình và đồng đội. Trong thể thao, không ai sở hữu hiện tại.
Tham gia vào loạt phim này, từng cầu thủ thể hiện tuyên ngôn thể thao niềm đam mê được chơi hết mình của họ. Với Messi đó là lối chơi cống hiến vào từng giây, từng phút, để mỗi trận cầu với anh đều như thể trận cuối cùng. Danh thủ trẻ Gareth thể hiện tinh thần thể thao của mình thông qua phương châm sống trong hiện tại. Với Luiz Suarez, đó là sự ám ảnh về chiến thắng đã thúc giục anh nỗ lực hết mình trong từng khoảnh khắc.
Xem thêm: ao da banh